ITA online 2024

ข้อมูลพื้นฐาน

O1. โครงสร้าง

O2. ข้อมูลผู้บริหาร

O3. อำนาจหน้าที่

O4. ข้่อมูลการติดต่อ

การประชาสัมพันธ์

O5. ข่าวประชาสัมพันธ์

การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล

O6. Q&A

แผนการดำเนินงานและงบประมาณ

O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแนวพัฒนาหน่วยงาน

O8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

O9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

O12. ข้อมูลสถิติการให้บริการ

O13. E-Service

การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O14. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุ

O15. ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

O18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

O20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

O21. การขับเคลื่อนจริยธรรม

การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O23. ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O24. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

นโยบาย No Gift Policy

O26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

O27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy 

O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy 

O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต

O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี

แผนป้องกันการทุจริต

O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต

O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

O34. มาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

O35. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน