ITA online 2024
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
O7. แผนยุทธศาสตร์หรือแนวพัฒนาหน่วยงาน
O8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
O9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
O10. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11. คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O14. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการหาพัสดุ
O15. ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
O18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23. ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O25. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
O26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
O27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนป้องกันการทุจริต
O32. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34. มาตรการการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน